Công ty Cổ phần SX-TM Sáng Việt (Elink) vừa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, thu hút hơn 500 nhà phân phối và đại lý trên cả nước.

Tại sự kiện, ban giám đốc công ty đã trao hoa, kỷ niệm chương, quà tri ân cho 30 nhà phân phối xuất sắc. Các khách mời cũng tham gia những hoạt động trong chương trình quay số trúng thưởng, game show đuổi hình bắt chữ… với nhiều phần quà có giá trị như một xe Honda SH 150i ABS, 2 xe Honda Airblade, tivi, tủ lạnh… Ước tính tổng giá trị quà tặng trong hội nghị lên đến 300 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng là dịp Elink giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới – smarthome (giải pháp nhà thông minh). Với những tính năng ưu việt như điều khiển tắt, mở tự động, cài đặt hẹn giờ, cài đặt ngữ cảnh cho các thiết bị đèn, máy lạnh, máy nước nóng, rèm cửa, báo khói, báo khí gas, báo người lạ xâm nhập… bằng một nút chạm trên smartphone, sản phẩm sẽ mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà, gia tăng giá trị cuộc sống cho gia chủ.

Nhà thông minh Elink sử dụng công nghệ Zigbee (USA) – một trong những nền tảng công nghệ kết nối có tính ổn định nhất hiện nay trong lĩnh vực IoT nói chung và nhà thông minh nói riêng. Theo đại diện doanh nghiệp, các sản phẩm đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng CE và RoSH của châu Âu, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu cho hơn 140 quốc gia trên thế giới. Đây sẽ là sản phẩm chiến lược của công ty trong thời gian sắp tới.

Tham gia chương trình, nghệ sĩ Xuân Bắc và các khách mời đã tham quan khu trưng bày sản phẩm đèn LED, cùng trải nghiệm nhà mẫu ứng dụng Smarthome Elink. Nghệ sĩ cảm thấy bất ngờ với những tính năng tiện lợi và vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại, sẽ sớm cùng gia đình sử dụng sản phẩm này trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cùng ban giám đốc công ty trao quà tri ân, quay số trúng thưởng, chọn ra các khách mời may mắn. Hội nghị ngoài sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Rapper, DJ Monkey M.

Hội nghị tri ân khách hàng của Elink ngày càng được tổ chức có quy mô hơn, minh chứng cho sự phát triển bền vững của công ty cũng như sự tín nhiệm của khách hàng. Đây là động lực để doanh nghiệp mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *