Kính gửi: Quý khách hàng,

Đèn LED Elink chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm Elink trong thời gian qua.
 
Để thuận tiện trong việc mua bán của quý khách hàng, chúng tôi xin đưa ra một số quy định về việc bảo hành sản phẩm Elink như sau:
 
Quy định bảo hành sản phẩm
Tất cả các sản phẩm Elink đều được bảo hành ĐỔI MỚI trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

1. Điều kiện bảo hành:

    • Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường
    • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
    • Sản phẩm không bị nứt, vỡ, …
    • Khách hàng không tự ý tháo lắp, thay đổi cấu trúc sản phẩm
    • Các sản phẩm có sử dụng bộ lưu điện phải được nạp và xả điện định kỳ (ít nhất 1 lần trong mỗi 3 tháng)
    • Các thông số công bố và thời hạn bảo hành dựa trên thời gian hoạt động mỗi ngày 08 giờ.
    • Công ty sẽ không được bảo hành cho các nguyên nhân không phải do lỗi của nhà sản xuất như: chập điện, sử dụng sai nguồn điện cung cấp, các hư hỏng do ảnh hưởng của các yếu tố khác (sét đánh, bị trầy xướt, giộp sơn do va chạm mạnh, tiếp xúc với các loại hóa chất, chất tẩy rửa, …)

2. Hình thức bảo hành:

Công ty sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại cho các sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành, và trong vòng 30 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm của quý khách hàng yêu cầu bảo hành.

3. Địa điểm bảo hành:

Trường hợp bảo hành tại địa chỉ của quý khách, vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh để nhân viên công ty được phục vụ quý khách.
Trường hợp quý khách mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành sản phẩm của Elink, Vui lòng liên hệ: 028 3751 7947

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *